Friday, 19 Apr 2024
Tin tức

Chả mực Hạ Long : Đặc sản Hạ Long- Thơm ngon khó quên

Quảng Ninh được thiên nhiên ban tặng cho vịnh Hạ Long 2 lần được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Hiện vịnh Hạ Long đang dẫn đầu bảng G trong cuộc bình chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Du khách trong và ngoài nước đến Quảng Ninh không thể không thăm Vịnh Hạ Long kỳ vĩ.

Khi đến Hạ Long, để có một món quà mang hương vị đặc trưng của Hạ Long, đặc sản của Quảng Ninh, du khách không thể không mang về quê hương một vài cân chả mực thơm ngon . Chả mực vốn là món ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc, chả mực Hạ Long có hương vị, màu sắc, mùi vị riêng, không lẫn với nơi nào.

chamuc

Hạ Long có nhiều cơ sở sản xuất chế biến chả mực, nhưng chả mực mang thương hiệu “Chả mực” thì Hạ Long chỉ có một. Cơ sở ” Chả mực” có xưởng chế biến riêng, có truyền thống và có bí quyết riêng, từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, pha chế, giã mực, đến chọn loại dầu và bí quyết rán. Ai đã một lần thưởng thức chả mực ở Hạ Long đều không thể quên chả mực của cơ sở “Thoan- Chả mực” ở quầy số 36- 37, chợ Hạ Long I, nổi tiếng trong cả nước từ nhiều năm nay.

Cơ sở “Thoan- Chả mực” có công nghệ đóng gói bằng hút chân không. Khách hàng ở xa có thể mua chả mực của cơ sở “Thoan- Chả mực” mang đi xa,  khi ăn chỉ cần rán qua, chả mực vẫn thơm, ngon và hấp dẫn như mới.

Đặc biệt, sản phẩm của “Chả mực” bảo đảm tuyệt đối về ATVSTP, đạt tiêu chuẩn “Hàng Việt Nam chất lương cao”

Cơ sở “Chả mực” đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chỉ cần qua điện thoại, cơ sở sẽ chuyển đến tận tay. Cơ sở sẵn sàng giao cho các đại lý với số lượng lớn.

Xem thêm: Về Hạ Long tìm bánh cuốn chả mực